Hạt lúa mạch đen nguyên cám hữu cơ Sotto 500g
Giá: | 115.000 VNĐ |
---|---|
Hãng sản xuất: | Sottolestelle |
Tình trạng: | Còn hàng |
ĐẢM BẢO UY TÍN CHO CÁC KHÁCH HÀNG Ở XA , SHIP HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ!
**************************************************
*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ Ms Ly*
Hotline: 0979 614 868 ( Ms Ly)
Zalo:0979 614 868
Hạt lúa mạch đen nguyên cám hữu cơ Sotto 500g
Xuất xứ : Sottolestelle – Ý
Shelf Life : 24 tháng kể từ ngày sản xuất
Chứng nhận hữu cơ Châu Âu
Vegan
Non GMO
Thành phần :
100% hạt lúa mì đen nguyễn cám hữu cơ
Công dụng :
Lúa mạch đen nguyên hạt được coi là bổ dưỡng hơn lúa mì vì nó chứa nhiều khoáng chất với ít carbohydrate và không gây tăng đột biến lượng đường trong máu. Lúa mạch đen là một nguồn chất xơ tuyệt vời với 16,7g trong một khẩu phần 100g. Việc bổ sung chất xơ giúp giảm hấp thu carbohydrate, giúp ngăn chặn lượng đường trong máu tăng nhanh.
Lúa mạch đen có tác động lớn đến trọng lượng cơ thể; nó ngăn ngừa tăng cân và giảm nguy cơ béo phì. Theo một nghiên cứu, lúa mạch đen cải thiện độ nhạy insulin và giảm cholesterol toàn phần trong huyết tương
lúa mạch đen nguyên hạt, đặc biệt là bánh mì lúa mạch có hiệu quả trong việc kiểm soát mức glucose và cải thiện hoạt động của insulin.
Lúa mạch đen có thể làm giảm viêm ở những người mắc hội chứng chuyển hóa
Lúa mạch đen cung cấp năng lượng và kiểm soát sự thèm ăn khi ăn trong bữa sáng. Lúa mạch đen là một loại ngũ cốc nguyên hạt giúp bạn no và hài lòng lâu hơn so với ngũ cốc tinh chế.
Lúa mạch đen nguyên hạt chứa các đặc tính chống ung thư là chất xơ hòa tan và không hòa tan, a xít phytic, tinh bột kháng, polyphenol, saponin và chất ức chế protease. Tất cả những khoáng chất này giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư lây lan.
Các loại ngũ cốc nguyên hạt bao gồm lúa mạch đen rất tốt cho sức khỏe tim mạch vì chúng chứa lượng chất phytonutrient và chất xơ cao
chế độ ăn lúa mạch đen và mì ống nguyên hạt có thể giúp điều hòa quá mức các gien có thể gây ra tình trạng sức khỏe nghiêm trọng
Ăn lúa mạch đen nguyên hạt có khả năng cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột và tăng cường tiêu hóa. Chất xơ và polyphenol trong lúa mạch đen được cho là làm tăng vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, do đó cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột.
ăn các sản phẩm lúa mạch đen nguyên hạt được coi là có lợi vì chúng chứa một lượng lớn chất xơ không hòa tan. Chất xơ giúp tăng cường đào thải chất thải từ ruột và làm giảm lượng a xít mật trong dạ dày
lúa mạch đen có thể giúp điều hòa giảm các gen có thể gây ra bệnh tiểu đường và các vấn đề sức khỏe khác.
Lúa mạch đen là một prebiotic nổi tiếng – nó làm tăng mức độ của vi khuẩn thân thiện với ruột nên nó có tác dụng tăng cường sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ loại bỏ chất thải, do đó điều trị táo bón. Chất xơ trong lúa mạch đen có khả năng liên kết nước cao bất thường, giúp bảo vệ sức khỏe tiêu hóa của bạn bằng cách không khuyến khích bạn ăn quá nhiều
Như chúng ta biết, chất xơ hỗ trợ loại bỏ chất thải – và điều này có thể giải phóng cơ thể các chất độc do đó với nguồn chất xơ giàu có của mình lúa mạch đen có thể giúp cơ thể loại bỏ các độc tố gây hại.
Tăng cường chất lượng xương và răng
Lúa mạch đen là một nguồn canxi và magiê tốt và là một nguồn mangan, phốt pho tuyệt vời. Những khoáng chất này giúp xây dựng và củng cố một hệ xương và răng chắc khỏe.
Cải thiện sức khỏe của da và tóc
Các chất chống oxy hóa trong lúa mạch đen chống lại các gốc tự do, cũng góp phần gây lão hóa sớm. Các khoáng chất khác trong lúa mạch đen, như kẽm, magiê, canxi và sắt cũng nâng cao khả năng đánh bại các dấu hiệu lão hóa sớm.
HDSD :
Ngâm trong 2 phần nước trong vòng 10 giờ trước khi nấu ( hoặc ngâm qua đêm )
Rửa sạch để ráo, tỉ lệ 1 hạt 3 nước, nấu sôi, giảm lửa và nấu trong 50-60 phút cho đến khi hạt lúa mì mềm và chín.
Có thể trộn vào các món salad hay sử dụng kèm vói các món ăn khác như món thịt hầm , súp , món hầm…..
Có thể xây nhuyễn thành bột để làm bánh mì , bánh nướng…..
#Sottolestelle #hạt_lúa_mì #wheat #thực_phẩm_hữu_cơ #Sotto #Wheatgrain
Xin mời các khách hàng có thể đặt qua fanpage: https://www.facebook.com/anorganichuucovn
Thay lời cảm ơn: An Organic xin gửi đến Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe chân thành nhất, chúc Quý Khách cùng gia đình luôn gặp nhiều may mắn và có trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm hữu cơ của chúng tôi!
ĐẢM BẢO UY TÍN CHO CÁC KHÁCH HÀNG Ở XA , SHIP HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ!
**************************************************
*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ Ms Ly*
Hotline: 0979 614 868 ( Ms Ly)
Zalo:0979 614 868
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
1 2 3 4 5