Mật Ong Hoa Bạch Đàn Hữu Cơ 280g Sottolestelle Organic Eucalyptus Honey
Giá: | 355.000 VNĐ |
---|---|
Hãng sản xuất: | Sottolestelle |
Tình trạng: | Còn hàng |
ĐẢM BẢO UY TÍN CHO CÁC KHÁCH HÀNG Ở XA , SHIP HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ!
**************************************************
*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ Ms Ly*
Hotline: 0979 614 868 ( Ms Ly)
Zalo:0979 614 868
Mật ong hoa bạch đàn hữu cơ Sottolestelle – Miele di Eucalipto Italiano 280g
Xuất xứ: Sottolestelle – Ý
Shelf Life: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
Chứng nhận hữu cơ Châu Âu
Vegan
Non GMO
Phấn hoa của mỗi loài hoa khác nhau, mang trong mình tính chất và tác dụng khác nhau. Vì thế, dù cùng là mật ong, nhưng mật ong hoa bạch đàn cũng mang trong mình một vài điểm khác biệt – đặc biệt là dược tính riêng biệt được chứa sẵn trong cây bạch đàn.
+ Mật ong hoa bạch đàn có chứa chất prebiotic – có tác dụng phát triển lợi khuẩn, hỗ trợ và cải thiện hệ tiêu hóa trong cơ thể. Mật ong hoa bạch đàn sẽ rất hữu ích cho những người bị mắc bệnh về đường ruột.
+ Mật ong hoa bạch đàn có tính kháng khuẩn và khử trùng rất cao. Bạn có thể sử dụng để làm sạch vết thương hở, trị bỏng hoặc tẩy tế bào chết và làm sạch cho da.
– Mật ong hoa bạch đàn hữu cơ Sottolestelle được sản xuất ở Sicily và Calabria, cung cấp chất dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng, khả năng miễn dịch, phòng tránh được các bệnh như hắt hơi, cảm cúm, viêm họng. Ong được nuôi trong các rừng hoa bạch đàn, hút phấn hoa và lấy mật từ các nhụy hoa bạch đàn.
Giá trị dinh dưỡng trên 100 gram
Energia 1369 kJ (322 kcal)
Grassi 0 g
di cui saturi 0 g
Carboidrati 80 g
di cui zuccheri 80 g
Fibre 0 g
Proteine 0,5 g
Sale 0,03 g
Tác dụng của Mật ong hoa bạch đàn hữu cơ Sottolestelle:
– Điều trị các bệnh về hô hấp. Lá và dầu bạch đàn được sử dụng qua nhiều thế hệ cho các bệnh về hô hấp, đặc biệt có tác dụng làm giảm chất nhầy gây ra do viêm đường hô hấp. Với bệnh cảm lạnh hay các triệu chứng về cúm thông thường chỉ cần uống mật ong hoa bạch đàn thường xuyên.
– Tốt cho làn da. Đặc tính kháng khuẩn tự nhiên của bạch đàn khiến nó trở thành một chất lý tưởng để bảo vệ làn da. Uống mật ong hoa bạch đàn sẽ mang lại hiệu quả tức thời.
– Kiểm soát và phòng chống bệnh tiểu đường. Mật ong hoa bạch đàn còn cung cấp năng lượng cho cơ thể – đặc biệt nhờ vào lượng đường tự nhiên có sẵn.
Thành phần: 100% mật ong hoa bạch đàn hữu cơ
Hướng dẫn sử dụng:
– Hòa một lương mật ong hoa keo cùng một ly nước ấm uống mỗi ngày.
– Có thể dùng muỗng múc ra rồi phết lên bánh mì, pha với trà, phết mạch nha lên các món nướng.
Bảo Quản: Đầy kín khi sử dụng, để nơi thoáng mát, khô ráo. Hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh
***Mật ong không nên cho trẻ dưới 12 tháng tuổi vì nó có thể chứa vi khuẩn có thể gây ngộ độc cho trẻ sơ sinh.
Sử dụng mật ong hoa bạch đàn:
– Mật ong hoa bạch đàn với tỏi: Chuẩn bị 4-5 tép tỏi, sau đó đập dập, bỏ vỏ rồi trộn đều với Mật ong hoa bạch đàn hữu cơ Sottolestelle. Tiếp theo, bạn lấy hỗn hợp này đem chưng cách thuỷ (có thể hấp) đến khi nghe được mùi tỏi hăng hắc thì tắt bếp. Cho vào một hủ thuỷ tinh sạch để bảo quản. Mỗi ngày dùng nó 2-3 lần, mỗi lần 1 đến 2 muỗng café. Tính kháng khuẩn tự nhiên của 2 loại nguyên liệu này sẽ làm tăng tính kháng sinh của cơ thể, giảm các triệu chứng viêm họng đồng thời làm tăng sức đề kháng cho cơ thể.
– Mật ong bạch đàn với gừng: Nếu bạn chỉ bị ho và muốn tăng sức đề kháng cho cơ thể, thì nên áp dụng công thức sau để điều chế cho mình một hỗn hợp chữa ho từ mật ong hiệu quả nhé. Chuẩn bị 1 củ gừng già, gọt sạch vỏ, rửa sạch, xắt sợi. Dùng 200ml mật ong nguyên chất hoa bạch đàn cho vào 1 lọ thuỷ tinh sạch. Sau đó cho phần gừng đã chuẩn bị sẵn cho vào Mật ong hoa bạch đàn hữu cơ Sottolestelle và khuấy đều. Sau 4-5 giờ thấy những sợi gừng quéo lại là được. Để trị ho, bạn chỉ cần dùng 1-2 muỗng hỗn hợp để pha với 1 lượng nước ấm vừa đủ. Tác dụng sẽ đến sau 1-2 giờ khi bạn dùng hỗn hợp trên.
– Mật ong hoa bạch đàn với nước ấm:sử dụng hàng ngày, thay thế các món đồ ngọt nhiều hóa chất hay thêm nếm vào các món ăn hàng ngày. Nó không chỉ có lợi cho sức khỏe mà hương vị còn vô cùng thơm ngon và dễ chịu.
Xin mời các khách hàng có thể đặt qua fanpage: https://www.facebook.com/anorganichuucovn
Thay lời cảm ơn: An Organic xin gửi đến Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe chân thành nhất, chúc Quý Khách cùng gia đình luôn gặp nhiều may mắn và có trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm hữu cơ của chúng tôi!
ĐẢM BẢO UY TÍN CHO CÁC KHÁCH HÀNG Ở XA , SHIP HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ!
**************************************************
*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ Ms Ly*
Hotline: 0979 614 868 ( Ms Ly)
Zalo:0979 614 868
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
1 2 3 4 5