Bột yến mạch nguyên cám hữu cơ Sottolestelle 500g
Giá: | 129.000 VNĐ |
---|---|
Hãng sản xuất: | Sottolestelle |
Tình trạng: | Còn hàng |
ĐẢM BẢO UY TÍN CHO CÁC KHÁCH HÀNG Ở XA , SHIP HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ!
**************************************************
*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ Ms Ly*
Hotline: 0979 614 868 ( Ms Ly)
Zalo:0979 614 868
Bột Yến Mạch Nguyên Cám Hữu Cơ 500g Sottolestelle Organic Whole Oat Flour
Xuất xứ : Sottolestelle – Ý
Shelf Life : 18 tháng kể từ ngày sản xuất
Chứng nhận hữu cơ Châu Âu
Vegan
Non GMO
Gluten Free
Yến mạch thực sự là một trong những loại ngũ cốc lành mạnh nhất trên trái đất và không chứa gluten. Chúng chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Vì vậy, bột yến mạch cực kỳ lành mạnh để bạn sử dụng khi nấu ăn. Và dinh dưỡng hơn nhiều so với bột mì trắng.
Chỉ trong một khẩu phần bột yến mạch, chưa đến nửa cốc, bạn đã nhận được gần 200% lượng Mangan hàng ngày. Bạn cũng sẽ nhận được 41% lượng phốt pho hấp thụ hàng ngày, 34% lượng magiê hấp thụ hàng ngày và khoảng 20% lượng đồng, sắt và kẽm hàng ngày. Ngoài ra, hàm lượng cao Vitamin B1, B12 và folate được tìm thấy trong bột yến mạch. Bạn sẽ khó tìm thấy nhiều dinh dưỡng này trong bất kỳ loại bột nào khác…
Kết cấu nhẹ và hương vị nhẹ tương tự như lúa mì.
Khả năng thấm hút bổ sung độ ẩm cho bánh nướng.
Giúp bánh nhẹ và bông xốp.
Bột yến mạch chứa nhiều Beta-Glucan (chất xơ hòa tan) giúp giảm LDL (cholesterol xấu), giảm lượng đường trong máu, tăng cảm giác no và thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh dọc theo đường tiêu hóa giúp điều hòa ruột của bạn.
Bột yến mạch chứa rất nhiều chất chống oxy hóa polyphenol và avenanthramides. Chất chống oxy hóa này chỉ được tìm thấy trong yến mạch
Những người đang ăn kiêng thích sử dụng bột yến mạch vì nó có lượng calo thấp.
Khi bạn sử dụng yến mạch thường xuyên, lượng đường trong máu lúc đói sẽ giảm cùng với mức cholesterol LDL và mức cholesterol toàn phần. Điều này làm cho bột yến mạch trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho bột mì trong chế độ ăn kiêng của bệnh nhân tiểu đường vì nó có thể giúp quản lý lượng đường trong máu và lipid cùng một lúc. Thêm vào đó, lượng carb của nó ít hơn nhiều khiến nó trở thành lựa chọn tốt hơn cho những người mắc bệnh tiểu đường
Bột yến mạch có thể giúp cải thiện làn da của bạn.
Các nghiên cứu mới cho thấy rằng việc cho trẻ ăn yến mạch dưới dạng bột yến mạch khi còn nhỏ thực sự có thể bảo vệ trẻ khỏi bị hen suyễn sau này. Điều này là do bột yến mạch có tính kháng viêm cao và do đó có thể giúp ngăn ngừa đường hô hấp bị viêm
HDSD :
Sử dụng tối đa 25% bột yến mạch trong hỗn hợp bột mì không chứa gluten.
Bánh kếp, bánh nướng xốp, bánh hạnh nhân và bánh nướng nhỏ.
Bánh quy làm từ bột yến mạch, nó mang lại một kết cấu dày và dai cho chúng.
Xin mời các khách hàng có thể đặt qua fanpage: https://www.facebook.com/anorganichuucovn
Thay lời cảm ơn: An Organic xin gửi đến Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe chân thành nhất, chúc Quý Khách cùng gia đình luôn gặp nhiều may mắn và có trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm hữu cơ của chúng tôi!
ĐẢM BẢO UY TÍN CHO CÁC KHÁCH HÀNG Ở XA , SHIP HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ!
**************************************************
*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ Ms Ly*
Hotline: 0979 614 868 ( Ms Ly)
Zalo:0979 614 868
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
1 2 3 4 5