Sốt Pesto thuần chay hữu cơ 130g Il Nutrimento
Giá: | 160.000 VNĐ |
---|---|
Hãng sản xuất: | ProBios |
Tình trạng: | Còn hàng |
ĐẢM BẢO UY TÍN CHO CÁC KHÁCH HÀNG Ở XA , SHIP HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ!
**************************************************
*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ Ms Ly*
Hotline: 0979 614 868 ( Ms Ly)
Zalo:0979 614 868
Xuất xứ : ProBios – Ý
Shelf Life : 24 tháng kể từ ngày sản xuất
Chứng nhận hữu cơ Châu Âu
Vegan
Non GMO
Gluten Free
Đặc điểm :
Sốt Pesto là một loại sốt có nguồn gốc từ Genova của nước Ý. Loại sốt này đã xuất hiện từ khoảng thế kỷ 16. Sốt Pesto có vị béo ngậy của phô mai, mùi thơm đặc trưng từ húng quế hoặc ngò rí và cuối cùng là vị mặn nhẹ của muối.
Bên cạnh độ ngon khó tả, pesto còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Pesto chứa nhiều Vitamin A, Vitamin C, canxi và sắt. Lượng calo đến từ chất béo không bão hòa, “chất béo lành mạnh” hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Lợi ích sức khỏe thực sự đến từ thực tế là sốt Pesto được sử dụng thay thế cho những loại sốt khác như như mayo, nước sốt kem mì ống và sốt cà chua.
Sốt Pesto thuần chay không chứa thành phần từ động vật, bơ…hoàn toàn phù hợp với những người ăn chay.
Sốt Pesto cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, Vitamin E, Vitamin C, Chất béo không bão hòa đơn,
Pesto Chứa Vitamin và Khoáng chất Cơ thể Bạn Cần như canxi, chất sắt, kali, phospho, selen, mangan …
Thay vì ăn pesto với carbs như mì ống, hãy thử nó với thịt gà hoặc đậu phụ. Thịt gà bổ sung ít chất béo, protein cao vào chế độ ăn uống của bạn.
Ngoài ra, sử dụng pesto như một món nhúng đầy hương vị cho cà rốt, dưa chuột, cà chua hoặc bông cải xanh
Nếu bạn định ăn mì ống pesto, hãy nhớ mua mì ống làm từ ngũ cốc nguyên cám
Pesto có nhiều chất béo và calo, nhưng cũng chứa nhiều thành phần bổ dưỡng.
Giàu vitamin, khoáng chất và chất béo không bão hòa đơn, pesto cung cấp cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng để duy trì sức khỏe và giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh.
Không có lý do gì bạn không thể thưởng thức pesto nếu bạn vẫn có ý thức về chế độ ăn uống của mình.
Thành phần:
húng quế 45%, dầu ô liu nguyên chất, dầu hướng dương, hạt thông 7%, nước cốt chanh, khoai tây, muối biển, tỏi 0,9%, chất điều chỉnh độ chua: axit citric.
HDSD:
Luộc mỳ và trộn cùng với sốt Pesto để có một món mỳ ý đậm đà, béo ngậy.
Chuẩn bị sốt Pesto cùng với bánh mì đã nướng qua. Chấm bánh mì với sốt Pesto thì đúng tuyệt vời.
Nếu bạn đang trong chế độ ăn giảm cân thì hãy chuẩn bị một ít salad như bơ, cà chua bi, ức gà,… rồi thêm sốt Pesto vào nữa.
Xin mời các khách hàng có thể đặt qua fanpage: https://www.facebook.com/anorganichuucovn
Thay lời cảm ơn: An Organic xin gửi đến Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe chân thành nhất, chúc Quý Khách cùng gia đình luôn gặp nhiều may mắn và có trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm hữu cơ của chúng tôi!
ĐẢM BẢO UY TÍN CHO CÁC KHÁCH HÀNG Ở XA , SHIP HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ!
**************************************************
*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ Ms Ly*
Hotline: 0979 614 868 ( Ms Ly)
Zalo:0979 614 868
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
1 2 3 4 5